Thứ Tư, 22 - 05 - 2024
bestray
Trang chủUncategorizedCách sử dụng Thang máng cáp Bestray

Cách sử dụng Thang máng cáp Bestray

Bài viết này hữu ích cho bạn không?
0 / 5

Your page rank:

Thang máng cáp (gồm thang cáp, máng cáp, khay cáp) được sử dụng để bảo vệ cơ học trong môi trường nơi làm việc với số lượng lớn cáp điều khiển. Bên cạnh việc cung cấp khả năng bảo vệ cơ học, các loại thang máng cáp này cũng được thiết kế để tạo điều kiện định tuyến hoàn hảo cho cáp nguồn hoặc cáp điều khiển. Những loại Thang máng cáp này có thể là cả trên không và dưới mặt đất. Khay cáp nhôm là sự lựa chọn tối ưu, đáp ứng về chất lượng, thời gian giao hàng và tiến độ thi công.

Có nhiều loại thang máng cáp bằng các vật liệu khác nhau. Các nhà sản xuất thang máng cáp làm thang máng cáp bằng thép mạ kẽm, nhôm, thép không gỉ và nhựa gia cố sợi thủy tinh. Việc đưa ra quyết định lựa chọn loại thang máng cáp nào hoàn toàn phụ thuộc vào môi trường sử dụng và lắp đặt. Ở đây môi trường lắp đặt đề cập đến việc tính đến các cân nhắc về điện cũng như sự ăn mòn. Bên cạnh đó, giá thành cũng là một yếu tố quyết định quan trọng cần được tính đến khi lựa chọn thang máng cáp. Chúng ta hãy xem xét các loại thang máng cáp

Thang cáp Bestray
Thang cáp Bestray

1. Khay cáp nhôm, Máng cáp nhôm:

Khay cáp (còn gọi máng cáp đột lỗ), máng cáp (trunking) được sản xuất bằng nhôm bởi các nhà sản xuất thang máng cáp. Ở Việt Nam được gọi là Khay cáp nhôm, máng cáp nhôm. Thông thường, các loại khay cáp, máng cáp này có thể được sử dụng trong hầu hết mọi môi trường. Chúng nổi tiếng là có tỷ lệ tải trọng trên trọng lượng tốt và khả năng chống ăn mòn rất tốt. Những loại khay cáp, máng cáp này rất dễ lắp đặt và cũng có ưu điểm vì trọng lượng nhẹ. Theo các nhà sản xuất thang máng cáp ở Việt Nam, những Khay cáp, máng cáp nhôm nhẹ hơn khoảng 50% so với Khay cáp, máng cáp thép.

Thang mang cap Bestray
Khay cáp Bestray

2. Thang cáp, Khay cáp, Máng cáp thép:

Các nhà sản xuất thang máng cáp cũng khuyến cáo sử dụng Thang cáp, khay cáp, máng cáp thép. Chúng rất phổ biến vì một số phẩm chất và lợi ích. Thang máng cáp thép cung cấp độ bền đặc biệt cao và giá thành cũng thấp. Nhược điểm duy nhất của chúng là trọng lượng cao và khả năng chống ăn mòn kém hơn. Ngoài những nhược điểm này, các loại thang máng cáp này thực sự lý tưởng để sử dụng trong nhiều ứng dụng khác nhau.

Máng cáp Bestray
Máng cáp Bestray

3. Thang cáp, Khay cáp , Máng cáp thép không gỉ:

Thang máng cáp inox cũng được sử dụng rộng rãi trong các ngành công nghiệp khác nhau. Chúng có khả năng chống lại thuốc nhuộm rất cao. Bên cạnh đó, khả năng chống chịu tuyệt vời đối với các chất hữu cơ cũng như vô cơ ở nhiệt độ cực cao là điểm nổi bật của Thang máng cáp inox. Các sản phẩm inox của Bestray được sản xuất từ phôi inox 304

Thang máng cáp Bestray chất lượng cao sản xuất tại Việt Nam
Thang cáp Bestray

4. Ưu điểm Thang cáp:

Bạn có thể ngạc nhiên rằng 80% thang máng cáp được sử dụng trong bất kỳ ngành công nghiệp nào là thang cáp (còn gọi là khay cáp dạng thang). Độ ẩm không bị tích tụ trong loại thang cáp này. Thang cáp có độ chịu lực cao, có thể tải được số lượng cáp lớn cùng 1 lúc. Với thiết kế nhiều rãnh để rút cáp nhằm cố định và quản lý cáp hiệu quả nhất.

Thang cáp Bestray

Đối với bất kỳ thắc mắc nào về bất kỳ loại thang máng cáp nào, vui lòng liên hệ với chúng tôi.

Trong suốt nhiều năm qua, Bestray luôn là đơn vị uy tín trong sản xuất, cung cấp và phân phối Hệ thống thang máng cáp đạt tiêu chuẩn đến các công trình trên cả nước. Chúng tôi luôn đem đến những chất lượng sản phẩm đạt tiêu chuẩn toàn cầu.

  • Nhà máy sản xuất với diện tích lớn lên đến 5000m2, sức chứa lớn đáp ứng khả năng cung ứng được các đơn hàng cho các công trình lớn.
  • Hoạt động theo Hệ thống Quản Lý Chất Lượng ISO 9001:2015 mang lại thang máng cáp với tiêu chuẩn cao nhất.
  • Chính sách bảo hành 12-36 tháng, hỗ trợ đổi trả hàng bị lỗi và cho phép kiểm tra hàng trước khi nhận.
  • Giá thành hợp lý, rẻ hơn so với những đơn vị sản xuất khác trên thị trường.
  • Đội ngũ công nhân viên tận tâm, có thâm niên trong ngành giúp hỗ trợ tư vấn khách hàng mọi lúc, mọi nơi.

Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những giải pháp tối ưu nhất, không chỉ về chất lượng mà còn về hiệu suất và tính thẩm mỹ của hệ thống thang máng cáp. Bằng cách kết hợp công nghệ tiên tiến và sự sáng tạo, chúng tôi không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm và đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng. 

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm các bài viết liên quan đến máng cáp nhé:

thang máng cáp

——————————————————————————————

Công Ty Cổ Phần Bestray – Chuyên Sản Xuất Thang Máng Cáp (Cable Tray, Cable Trunking)

  • Địa chỉ: 180/7b, ấp Tân Thới 3, xã Tân Hiệp, huyện Hóc Môn, TPHCM
  • Điện Thoại: (028) 3713 3076 – 078 453 1668 – 0909 089 678
  • E-mail: sales@bestray
Bài viết này hữu ích cho bạn không?
0 / 5

Your page rank:

Bestray JSC
Bestray JSChttps://bestray.com/
Thang máng cáp Bestray nhà sản xuất chuyên nghiệp và có uy tín hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp thang máng cáp, máng lưới, unistrut, ốc siết cáp trên thị trường
RELATED ARTICLES
MẠNG XÃ HỘI
82FansLike
141FollowersFollow
147SubscribersSubscribe
BÀI VIẾT MỚI
- Advertisment -
Google search engine
BÀI VIẾT ĐỀ XUẤT