Thứ Bảy, 20 - 04 - 2024
bestray
Trang chủCẩm nangXây dựngCông nghệ cắt laser là gì và những ưu điểm của nó.

Công nghệ cắt laser là gì và những ưu điểm của nó.

Bài viết này hữu ích cho bạn không?
0 / 5

Your page rank:

Ngày nay với sự phát triển của khoa học kỹ thuật, laser được ứng dụng nhiều lĩnh vực của đời sống. Công nghệ cắt kim loại bằng laser cũng phát triển. Cắt laser là gì? Chúng ta cùng tìm hiểu qua bài viết sau.

1. Vậy cắt laser là gì ?

Cắt laser là gì? Là dùng máy chiếu laser có năng lượng và độ sáng cao vào kim loại hoặc phi kim loại. Vật liệu sẽ bị cháy để lại cạnh cắt với chất lượng bề mặt tốt không bavia, đường cắt đẹp và có độ chính xác rất cao.

2. Tìm hiểu về công nghệ cắt laser ?

Cắt laser là gì? Công nghệ mới cắt kim loại được phát triển gần đây và được sử dụng rất nhiều trong ngành gia công cơ khí. Công nghệ cắt laser dùng những bước sóng laser để cắt kim loại nhằm tạo ra những đường nét, họa tiết hoặc hình khối theo yêu cầu một cách dễ dàng nhất.

3. Tại sao phải cắt kim loại bằng laser?

Kim loại là vật liệu cứng, do đó không thể cắt hay gia công bằng những phương pháp thông thường. Cắt laser kim loại mang lại nhiều hiệu quả cao. Tốc độ gia công nhanh, chất lượng gia công vật liệu cao. Dẫn đến năng suất lao động tăng nhanh. Tuy nhiên, không vì thế mà giá thành cắt laser kim loại cao. Mà ngược lại giá thành lại rất hợp lý. Vì vậy phương pháp cắt laser kim loại có lợi thế hơn. Và được nhiều khách hàng lựa chọn thay thế những phương pháp khác.

4. Các ưu điểm công nghệ cắt laser là gì?

4.1.  Độ chính xác cao

Cắt laser là công nghệ hiện đại. Cắt laser dựa trên một phần mềm điều khiển, được lập trình bản vẽ. Máy cắt laser cắt theo bản vẽ với độ chính xác cao. Ngày nay, cắt chữ bằng phương pháp laser được sử dụng khá rộng rãi. Có thể gia công được đường cong, gia công được các chi tiết vô cùng nhỏ và khó cắt với độ chính xác cao.

4.2.  Gia công được nhiều vật liệu

Cắt laser gia công kim loại tấm như: inox, thép, đồng, nhôm, sắt, kẽm…. Bên cạnh đó cắt laser còn gia công trên những vật liệu phi kim loại như vãi, gỗ, giấy, mica…

Với độ chính xác và tính linh hoạt cao, gia công cắt laser được ứng dụng rất nhiều trong đời sống cũng như trong lĩnh vực gia công cơ khí.

4.3 Khả năng tự động hóa và tính linh hoạt cao

Với khả năng tự động hóa cao, gia công đạt độ chính xác tuyệt đối, cắt được những bề mặt dày mỏng khác nhau, chi tiết cầu kỳ phức tạp…

– Có khả năng làm việc theo tầng suất lặp đi lặp lại nhiều lần. Nên cắt laser có thể tạo ra nhiều sản phẩm giống nhau với độ chính xác tuyệt đối.

– Đồng thời, những đường cắt rất nhẵn, không bị răng cưa. Mang lại độ sắc nét, tính chính xác cao ngoài mong đợi.

Chúng ta vừa tìm hiểu xong về công nghệ cắt laser là gì?

Các bạn có thể tìm hiểu thêm về sản phẩm Thang Máng cáp có sử dụng công nghệ cắt laser tại đây 

thang máng cáp

——————————————————————————————

Công Ty Cổ Phần Bestray – Chuyên Sản Xuất Thang Máng Cáp (Cable Tray, Cable Trunking)

  • Địa chỉ: 180/7b, ấp Tân Thới 3, xã Tân Hiệp, huyện Hóc Môn, TPHCM
  • Điện Thoại: (028) 3713 3076 – 078 453 1668 – 0909 089 678
  • E-mail: sales@bestray

 

Bài viết này hữu ích cho bạn không?
0 / 5

Your page rank:

Bestray JSC
Bestray JSChttps://bestray.com/
Thang máng cáp Bestray nhà sản xuất chuyên nghiệp và có uy tín hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp thang máng cáp, máng lưới, unistrut, ốc siết cáp trên thị trường
RELATED ARTICLES
MẠNG XÃ HỘI
82FansLike
141FollowersFollow
147SubscribersSubscribe
BÀI VIẾT MỚI
- Advertisment -
Google search engine
BÀI VIẾT ĐỀ XUẤT