Chủ Nhật, 05 - 05 - 2024
bestray
Trang chủCẩm nangSản xuấtCó nên lựa chọn Máng cáp thay Thang cáp

Có nên lựa chọn Máng cáp thay Thang cáp

Bài viết này hữu ích cho bạn không?
0 / 5

Your page rank:

Hôm nay, chúng ta hãy cùng Bestay khám phá về hai sản phẩm thông dụng là thang máng cáp và máng cáp. Qua bài viết này, Bestay hy vọng rằng bạn sẽ tìm thấy loại thang máng cáp phù hợp với công trình của mình, từ đó giúp tiết kiệm chi phí thi công.

Khi nói đến việc lựa chọn thang máng cáp, Bestay là một đơn vị chuyên nghiệp phục vụ khách hàng với chất lượng sản phẩm hàng đầu. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, chúng tôi tự hào mang đến cho bạn những giải pháp tiên tiến và tối ưu nhất cho công trình của bạn.

Máng cáp là gì

Máng cáp sơn tĩnh điện màu trắng sữa

Máng cáp, còn được gọi là máng điện hoặc máng cáp điện (còn được gọi là máng điện, cable trunking) , là một hệ thống thông minh được sử dụng để dẫn đường cho các dây và cáp điện trong các tòa nhà, cao ốc, văn phòng, chung cư cao tầng và nhà máy sản xuất. Với chất liệu đa dạng từ phôi inox và thép chất lượng cao, không chỉ giúp dẫn dòng điện một cách an toàn, mà còn giúp dẫn dẫn các cáp mạng đến mọi góc của cả khu dân cư và công nghiệp. Sản phẩm này có hai loại: máng có lỗ và máng không lỗ, đáp ứng mọi nhu cầu của bạn.

Thang Cáp là gì

Thang cáp sơn tĩnh điện
Thang cáp sơn tĩnh điện

Thang cáp bao gồm các phần như:

  • Thang cáp chữ T (Cút T): Loại thang cáp này được dùng để chia hệ thống dây dẫn thành 3 hướng có thể bằng nhau hoặc có độ dài khác nhau.
  • Thang cáp chữ X (Cút X): Loại này thường được dùng để chia hệ thống dây dẫn thành 4 hướng có độ dài bằng nhau hoặc khác nhau.Thang cáp thẳng: Để thuận tiện cho việc sản xuất, lắp đặt và
  • vận chuyển, thang cáp thẳng thường được chế tạo 2.5mm – 3mm. Mỗi khoảng cách 300mm sẽ được đột lỗ để siết dây.
  • Co lên: Đây là phụ kiện được sử dụng để dẫn hướng hệ thống đang đi thẳng thành đi lên.
  • Co xuống: Ngược lại với co lên, đây là phụ kiện để dẫn hướng hệ thống đang đi thẳng thành đi xuống.
  • Co ngang (Cút L hoặc Cút 90°): Dùng để hướng dẫn hệ thống thang cáp chuyển hướng sang trái hoặc sang phải. Hai cạnh của phụ kiện này có thể không bằng nhau.
  • Nối thang cáp: Giúp kết nối các cây thang lại trên cùng một trục.

Có nên chọn máng cáp thay cho thang cáp hay không 

Máng cáp Bestray
Máng cáp Bestray

Máng cáp thường được sử dụng để hỗ trợ cáp trọng lượng nhẹ, ngoài thiết bị đo đạc và đường ống.Máng cáp bao gồm một tấm kim loại duy nhất. Nhiều máng cáp có các rãnh, giúp dễ dàng định vị thiết bị và buộc chặt dây cáp và các vật cố định khác, chẳng hạn như kẹp ống. Nó phù hợp cho cáp và ống dẫn điện và thiết bị nhẹ. Lớp phủ phía dưới giúp giảm nhiễu điện từ, trong khi các lỗ đục lỗ giúp thoát nước và thông gió.

Ưu điểm:

  • Máng cáp đã và đang trở thành một trong những giải pháp thông minh và hiệu quả nhất để bảo vệ hệ thống cáp của bạn khỏi bụi bẩn và sự tác động của các động vật gặm nhắm.
  • Máng cáp là lựa chọn có tính thẩm mỹ cao nhất. Trong các tòa nhà không có trần ốp, máng cáp có thể là một lựa chọn tuyệt vời để giấu dây cáp trong khi vẫn giữ cho mọi thứ gọn gàng và ngăn nắp.

Ngoài ra, Thang cáp được đặc biệt ưu tiên để hỗ trợ khối lượng lớn hoặc cáp nặng, đặc biệt là khi có các nhịp dài giữa các giá đỡ.

Thang cáp Bestray

Thang cáp, có một thiết kế đơn giản với các thanh ray bên được nối với nhau bằng các nấc. Các bậc thang được đục lỗ, giúp bạn dễ dàng buộc dây cáp hoặc khóa cáp trực tiếp lên thang.

Được sử dụng cho các ứng dụng điện, đo đạc và viễn thông. Nó có thể hỗ trợ cáp nặng, bó cáp và đường ống trong các khoảng cách dài. Cáp có thể ra vào bất kỳ vị trí nào dọc theo nhịp thang. Thang cung cấp luồng không khí tự do, điều quan trọng để tránh việc cáp quá nóng. Nó giảm tối thiểu tích tụ nước, độ ẩm và bụi bẩn. Cáp được lộ ra ngoài và dễ dàng tiếp cận, giúp việc kiểm tra và sửa chữa trong tương lai trở nên dễ dàng. Bạn cũng có thể thêm các lớp phủ để bảo vệ hệ thống cáp khỏi tác động của tia UV, tuyết/băng và sự ăn mòn.

Hệ thống Thang Máng cáp Bestray cung cấp các phụ kiện như ngã ba, ngã tư, co lên, co xuống và thanh nâng, giúp dễ dàng thay đổi hướng hoặc mức của nhịp thang cáp. Các giải pháp này yêu cầu không gian tối thiểu.

Tóm lại, nhằm tối ưu hóa chi phí, các dự án cần chuyển đổi từ thang cáp sang máng cáp nên cân nhắc xem liệu loại dây cáp cần sử dụng có nặng hay nhẹ và số lượng dây cáp cần đặt như thế nào. Trong trường hợp trọng lượng của cáp quá lớn, không nên thay đổi chúng vì điều này có thể gây nguy hiểm cho người sử dụng, thậm chí làm sập máng cáp.

Nơi cung cấp máng lưới uy tín

Công Ty Cổ Phần BESTRAY là công ty đi đầu về lĩnh vực tư vấn, sản xuất, thương mại và dịch vụ trong ngành điện với hơn 15 năm kinh nghiệm.Các sản phẩm của công ty chúng tôi đều được sản xuất theo tiêu chuẩn quốc tế với chất lượng cao. Sản phẩm đa dạng, mẫu mã đẹp sắc bén và an toàn như các sản phẩm nhập khẩu khác của các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Với đội ngũ chuyên gia có kinh nghiệm và sự tận tâm, chúng tôi cam kết cung cấp các sản phẩm chất lượng cao và giải pháp tối ưu cho khách hàng.

Với sự hỗ trợ và tín nhiệm từ khách hàng, chúng tôi tự hào đã và đang đạt được nhiều thành công và phát triển bền vững. Công ty cổ phần Bestray cam kết tiếp tục đồng hành và đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, đồng thời nỗ lực trở thành một đối tác đáng tin cậy và đem lại giá trị thật sự cho ngành điện.

Hãy để Bestray trở thành đối tác tin cậy của bạn trong việc cung cấp thang máng cáp chất lượng cao và đáng tin cậy. Với kinh nghiệm và tâm huyết của chúng tôi, chúng tôi cam kết mang đến cho bạn những giải pháp tốt nhất để nâng cao hiệu quả sử dụng.

Trong suốt nhiều năm qua, Bestray luôn là đơn vị uy tín trong sản xuất, cung cấp và phân phối thang máng cáp và vỏ tủ điện đạt tiêu chuẩn đến các công trình trên cả nước. Chúng tôi luôn đem đến những chất lượng sản phẩm đạt tiêu chuẩn toàn cầu.

  • Nhà máy sản xuất với diện tích lớn lên đến 5000m2, sức chứa lớn đáp ứng khả năng cung ứng được các đơn hàng cho các công trình lớn.
  • Hoạt động theo Hệ thống Quản Lý Chất Lượng ISO 9001:2015 mang lại thang máng cáp với tiêu chuẩn cao nhất.
  • Chính sách bảo hành 12-36 tháng, hỗ trợ đổi trả hàng bị lỗi và cho phép kiểm tra hàng trước khi nhận.
  • Giá thành hợp lý, rẻ hơn so với những đơn vị sản xuất khác trên thị trường.
  • Đội ngũ công nhân viên tận tâm, có thâm niên trong ngành giúp hỗ trợ tư vấn khách hàng mọi lúc, mọi nơi.

Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những giải pháp tối ưu nhất, không chỉ về chất lượng mà còn về hiệu suất và tính thẩm mỹ. Bằng cách kết hợp công nghệ tiên tiến và sự sáng tạo, chúng tôi không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm và đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm các bài viết liên quan đến máng cáp nhé:

thang máng cáp

——————————————————————————————

Công Ty Cổ Phần Bestray – Chuyên Sản Xuất Thang Máng Cáp (Cable Tray, Cable Trunking)

  • Địa chỉ: 180/7b, ấp Tân Thới 3, xã Tân Hiệp, huyện Hóc Môn, TPHCM
  • Điện Thoại: (028) 3713 3076 – 078 453 1668 – 0909 089 678
  • E-mail: sales@bestray
Bài viết này hữu ích cho bạn không?
0 / 5

Your page rank:

Bestray JSC
Bestray JSChttps://bestray.com/
Thang máng cáp Bestray nhà sản xuất chuyên nghiệp và có uy tín hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp thang máng cáp, máng lưới, unistrut, ốc siết cáp trên thị trường
RELATED ARTICLES
MẠNG XÃ HỘI
82FansLike
141FollowersFollow
147SubscribersSubscribe
BÀI VIẾT MỚI
- Advertisment -
Google search engine
BÀI VIẾT ĐỀ XUẤT