Thứ Năm, 02 - 05 - 2024
bestray
Trang chủCẩm nangChất lượng hàng đầu với Máng cáp dạng lưới Bestray: Tải trọng...

Chất lượng hàng đầu với Máng cáp dạng lưới Bestray: Tải trọng tối đa, giá thành hợp lý

Bài viết này hữu ích cho bạn không?
0 / 5

Your page rank:

Trong thời kỳ công nghiệp hóa hiện nay, việc lựa chọn các giải pháp chất lượng cao và tiết kiệm chi phí là điều quan trọng đối với các công trình quy mô lớn. Đáp ứng đầy đủ hai tiêu chí này, Bestray một nhà cung cấp hàng đầu về máng cáp dạng lưới, mang đến một giải pháp thông minh và sáng tạo với thiết kế vượt trội.

Một trong những điểm nổi bật của máng cáp dạng lưới của Bestray là thiết kế đặc biệt được cải tiến vành máng. Việc cải tiến này nhằm gia tăng độ chịu lực và thẩm mỹ cho máng, máng cáp dạng lưới này thực sự là lựa chọn tốt nhất cho các công trình lớn. Với sự chất lượng và độ bền vượt trội, máng cáp dạng lưới Bestray là giải pháp lý tưởng để đảm bảo sự an toàn và hiệu quả của hệ thống cáp điện.

 

Đôi nét về máng cáp dạng lưới

Máng cáp dạng lưới là một giải pháp lý tưởng cho việc quản lý cáp dữ liệu hiệu quả và gọn gàng. Với thiết kế từ vật liệu thép dây chất lượng, máng cáp này được hàn bấm thành từng vỉ với kích thước mắc lưới là 50mm x 100mm, mang lại độ bền vượt trội và khả năng chống ăn mòn trong môi trường xung quanh.

Máng cáp dạng lưới Bestray

Máng cáp dạng lưới không chỉ cung cấp sự hỗ trợ cho cáp dữ liệu, mà còn giúp quản lý cáp một cách chuyên nghiệp. Với khả năng tập trung cáp vào những nơi gọn gàng và ngăn nắp, máng cáp giúp giảm thiểu rối loạn và rủi ro gây hỏng hóc cho các hệ thống cáp.

Máng cáp dạng lưới thường được sử dụng cho việc lắp đặt các dây điện ngoài trời và trong nhà có thể chứa nhiều cáp nhỏ. Với cấu trúc vững chắc từ thép đặc, láp thép hoặc thép dây, máng cáp dạng lưới không chỉ đảm bảo sự an toàn cho cáp mà còn kéo dài tuổi thọ của chúng.

Hình dạng máng lưới:

Vành máng lưới
  • Máng thép Bestray có dạng kiểu vành Ziczac: là dạng tối ưu nhất trên thị trường Thế giới hiện nay và đang được hai hãng máng lưới nổi tiếng hàng đầu Thế giới sản xuất, với tuổi đời hơn 100 năm kinh nghiệm trong ngành sản xuất thiết bị điện như hãng Cablofil (Legrand của Pháp) đại diện cho nhóm tiêu chuẩn IEC 61537:2006 (Châu Âu) và hãng B-Line (Eaton của Mỹ) đại diện cho nhóm tiêu chuẩn NEMA VE1:2017 (Bắc Mỹ).
  • Xét về đặc tính cơ thì kiểu Ziczac này giúp vành máng cứng cáp. Cho khả năng mang tải cao hơn so với các kiểu truyền thống khác như dạng hàn hông thẳng hay hàn đỉnh chữ T thẳng.
  • Về tính thẩm mỹ thì kiểu dáng mang dáng vẻ hiện đại, hài hòa, nhìn tổng thể cân đối. Các phụ kiện lắp ráp và phụ kiện co, tê… đều mang tính đồng bộ, đối xứng. Không còn mang tính chất sử dụng riêng biệt như bên trái, bên phải, bên trên hay bên dưới… của kiểu lắp ráp máng lưới truyền thống.

Kích thước máng lưới:

  • Chiều cao sử dụng H (lọt lòng): 30mm, 54mm, 105mm, 155mm
  • Chiều rộng sử dụng W (lọt lòng): 30mm, 50mm, 100mm, 150mm, 200mm, 300mm, 400mm, 450mm, 500mm, 600mm.
  • Chiều dài L: 3000mm
  • Đường kính thép dây: (thân Ø4mm + vành Ø5mm), (thân Ø5mm + vành Ø6mm)

Vật liệu chế tạo:

  • Thép dây đen: thép dây hay thép cuộn được kéo nguội từ thép cuộn cán nóng có hàm lượng carbon thấp (thép mềm, mild steel) theo tiêu chuẩn ASTM A510, mác SAE1008.
  • Thép dây inox 304: thép cuộn kéo nguội, mác SUS304, SUS304L.

Tại sao máng cáp dạng lưới lại được sử dụng phổ biến

Máng cáp dạng lưới Bestray
  • Độ chịu tải tốt: Máng được sản xuất bằng chất liệu Thép cường lực cao, hàn thành lưới và được chấn thành lưới. Phù hợp với việc đi cáp thuận tiện trong quá trình sử dụng.
  • Độ bền cao: vật liệu sử dụng làm máng lưới là láp thép tròn (thép dây) có đường kính 5mm. Do đó sản phẩm đảm bảo được độ bền theo thời gian.
  • Tiết kiệm thời gian lắp đặt: Các loại máng cáp dạng lưới thường có trọng lượng nhẹ hơn so với máng cáp điện truyền thống. Nên khi lắp đặt đều dễ dàng và không tốn quá nhiều chi phí về nhân lực. Tuy nhiên, sau một thời gian sử dụng cần phải thường xuyên vệ sinh sạch sẽ các dây dẫn điện.
  • Giúp thông thoáng và làm mát: Khi sử dụng các loại máng cáp thường trong các trung tâm dữ liệu, nhà máy. Nơi có nhiều thiết bị điện tử và các dây dẫn nên nhiệt độ sẽ tăng cao. Vì vậy, cần phải có hệ thống điều hòa không khí để làm giảm nhiệt. Trong đó, máng lưới là sự lựa chọn phù hợp giúp hệ thống điều hòa hoạt động nhanh chóng, hiệu quả. Và giúp cho việc cân bằng độ ẩm và nhiệt độ tốt hơn.
  • Tính tiện lợi: Trong quá trình thi công hay lắp đặt hệ thống máng lưới thao tác thực hiện cũng dễ dàng hơn. Có thể thay đổi hướng đi và phương hướng của sản phẩm cũ. Mà không cần sử dụng nhiều phụ kiện như máng cáp truyền thống.

Mua máng lưới chất lượng ở đâu

Trong suốt nhiều năm qua, Bestray luôn là đơn vị uy tín trong sản xuất, cung cấp và phân phối Máng lưới đạt tiêu chuẩn đến các công trình trên cả nước. Chúng tôi luôn đem đến những chất lượng sản phẩm đạt tiêu chuẩn toàn cầu.

  • Nhà máy sản xuất với diện tích lớn lên đến 5000m2, sức chứa lớn đáp ứng khả năng cung ứng được các đơn hàng cho các công trình lớn.
  • Hoạt động theo Hệ thống Quản Lý Chất Lượng ISO 9001:2015 mang lại thang máng cáp với tiêu chuẩn cao nhất.
  • Chính sách bảo hành 12-36 tháng, hỗ trợ đổi trả hàng bị lỗi và cho phép kiểm tra hàng trước khi nhận.
  • Giá thành hợp lý, rẻ hơn so với những đơn vị sản xuất khác trên thị trường.
  • Đội ngũ công nhân viên tận tâm, có thâm niên trong ngành giúp hỗ trợ tư vấn khách hàng mọi lúc, mọi nơi.

Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những giải pháp tối ưu nhất, không chỉ về chất lượng mà còn về hiệu suất và tính thẩm mỹ. Bằng cách kết hợp công nghệ tiên tiến và sự sáng tạo, chúng tôi không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm và đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng. 

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm các bài viết liên quan đến máng cáp nhé:

thang máng cáp

——————————————————————————————

Công Ty Cổ Phần Bestray – Chuyên Sản Xuất Thang Máng Cáp (Cable Tray, Cable Trunking)

  • Địa chỉ: 180/7b, ấp Tân Thới 3, xã Tân Hiệp, huyện Hóc Môn, TPHCM
  • Điện Thoại: (028) 3713 3076 – 078 453 1668 – 0909 089 678
  • E-mail: sales@bestray
Bài viết này hữu ích cho bạn không?
0 / 5

Your page rank:

Bestray JSC
Bestray JSChttps://bestray.com/
Thang máng cáp Bestray nhà sản xuất chuyên nghiệp và có uy tín hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp thang máng cáp, máng lưới, unistrut, ốc siết cáp trên thị trường
RELATED ARTICLES
MẠNG XÃ HỘI
82FansLike
141FollowersFollow
147SubscribersSubscribe
BÀI VIẾT MỚI
- Advertisment -
Google search engine
BÀI VIẾT ĐỀ XUẤT