Thứ Tư, 01 - 05 - 2024
bestray
Trang chủCẩm nangLưu ý khi lắp đặt & thi công hệ thống thang máng...

Lưu ý khi lắp đặt & thi công hệ thống thang máng cáp

Bài viết này hữu ích cho bạn không?
0 / 5

Your page rank:

Để đảm bảo lắp đặt và thi công hệ thống thang máng cáp một cách an toàn và hiệu quả, có một số yếu tố quan trọng cần được lưu ý. Dưới đây là những điều mà bạn nên nhớ khi tiến hành công việc này:

  • Lựa chọn vị trí lắp đặt: Trước khi bắt đầu lắp đặt thang máng cáp, hãy xác định vị trí phù hợp để đảm bảo độ dài và độ nghiêng của thang máng phù hợp với yêu cầu công trình. Điều này sẽ giúp tăng tính ổn định và độ bền của hệ thống.
  • Chọn nguyên liệu chất lượng: Đảm bảo sử dụng các vật liệu chất lượng cao cho việc lắp đặt thang máng cáp. Vật liệu như thép không gỉ, thép đen hay tôn kẽm chất lượng cao.

1. Nguồn vật liệu đầu vào

Tiêu chuẩn đầu vào là yếu tố quan trọng đầu tiên cần có nếu muốn lắp đặt hệ thống thang máng cáp tốt và đúng với yêu cầu kỹ thuật. Nếu như các sản phẩm được sản xuất từ những nguyên liệu chất lượng. Thì trong quá trình thi công sẽ đảm bảo được độ an toàn.

Bên cạnh đó, quá trình sử dụng cũng sẽ được đảm bảo về mặt chất lượng và tránh những sự cố có thể xảy ra. Vậy nên, trước khi lắp đặt và thi công hệ thống cần kiểm tra thật kỹ thang máng cáp.

2. Xác định vị trí lắp đặt thang cáp

Bên cạnh vật liệu sản phẩm thì vị trí lắp đặt cũng là một yếu tố rất quan trọng. Bời vì dù sản phẩm có được thiết kế đẹp và chất lượng nhưng nếu sai vị trí lắp đặt. Thì quá trình sử dụng cũng không được đảm bảo. Hơn nữa, nó còn gây lãng phí và mất nhiều thời gian thi công.

3. Lắp đặt theo đúng trình tự

Gia công thang cáp

Trong quá trình thi công hệ thống thang máng cáp, việc lắp đặt theo đúng trình tự là điều rất quan trọng và cần thiết. Nó sẽ giúp cho khách hàng có được một hệ thống chất lượng. Vậy nên, khâu thi công cần phải được chú trọng nhằm đảm bảo an toàn và yên tâm khi sử dụng.

Bên cạnh những lưu ý trên, cần phải chú ý đến tiêu chuẩn của máng cáp trong quá trình lắp đặt và thi công.

Tìm hiểu thêm về tiêu chuẩn máng cáp qua các bài sau.

4. Làm thế nào để chọn kích thước phù hợp

Để có đủ không gian phục vụ cho việc sắp xếp, quản lý các loại dây dẫn không bị hiện tượng chồng chéo hay chèn ép vào nhau gây hư hỏng, chúng ta cần xác định được kích thước của thang máng cáp điện, bao gồm Chiều rộng x Chiều cao.

Để xác định chiều rộng và chiều cao, chúng ta xác định bằng các thông số sau:

  • Số lượng dây dẫn.
  • Kích thước ngoài của dây dẫn.
  • Bán kính khi uốn cong cho phép của dây dẫn.
  • Tổng trọng lượng dây dẫn.
  • Không gian cần thiết cho việc lắp đặt.

4.1. Xác định chiều rộng

Thông thường, các loại thang máng cáp điện có nhiều kích thước về chiều rộng khác nhau. Do vậy, để có sự phù hợp chúng ta cần phải xác định chính xác chiều rộng của hệ thống thang máng cáp sao cho thích hợp với việc quản lý cáp.

4.2. Xác định chiều cao

Việc xác định chiều cao cạnh cũng rất quan trọng và cần tùy thuộc vào tải trọng của máng cáp. Bởi đường cáp sẽ được lắp đặt trước nên khi lắp đặt máng cáp thì chiều cao cạnh phải phù hợp với tổng tải  trọng của cả hệ thống dây cáp nhằm đáp ứng các tiêu chuẩn đỡ cáp.

Như vậy qua bài viết này chúng ta đã biết được lợi ích cũng như cách chọn kích thước thang máng cáp cho phù hợp

Mua thang máng cáp ở đâu uy tín và chất lượng

Trong suốt nhiều năm qua, Bestray luôn là đơn vị uy tín trong sản xuất, cung cấp và phân phối Hệ thống thang máng cáp đạt tiêu chuẩn đến các công trình trên cả nước. Chúng tôi luôn đem đến những chất lượng sản phẩm đạt tiêu chuẩn toàn cầu.

  • Nhà máy sản xuất với diện tích lớn lên đến 5000m2, sức chứa lớn đáp ứng khả năng cung ứng được các đơn hàng cho các công trình lớn.
  • Hoạt động theo Hệ thống Quản Lý Chất Lượng ISO 9001:2015 mang lại thang máng cáp với tiêu chuẩn cao nhất.
  • Chính sách bảo hành 12-36 tháng, hỗ trợ đổi trả hàng bị lỗi và cho phép kiểm tra hàng trước khi nhận.
  • Giá thành hợp lý, rẻ hơn so với những đơn vị sản xuất khác trên thị trường.
  • Đội ngũ công nhân viên tận tâm, có thâm niên trong ngành giúp hỗ trợ tư vấn khách hàng mọi lúc, mọi nơi.

Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những giải pháp tối ưu nhất, không chỉ về chất lượng mà còn về hiệu suất và tính thẩm mỹ của hệ thống thang máng cáp. Bằng cách kết hợp công nghệ tiên tiến và sự sáng tạo, chúng tôi không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm và đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng. 

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm các bài viết liên quan đến máng cáp nhé:

thang máng cáp

——————————————————————————————

Công Ty Cổ Phần Bestray – Chuyên Sản Xuất Thang Máng Cáp (Cable Tray, Cable Trunking)

  • Địa chỉ: 180/7b, ấp Tân Thới 3, xã Tân Hiệp, huyện Hóc Môn, TPHCM
  • Điện Thoại: (028) 3713 3076 – 078 453 1668 – 0909 089 678
  • E-mail: sales@bestray
Bài viết này hữu ích cho bạn không?
0 / 5

Your page rank:

Bestray JSC
Bestray JSChttps://bestray.com/
Thang máng cáp Bestray nhà sản xuất chuyên nghiệp và có uy tín hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp thang máng cáp, máng lưới, unistrut, ốc siết cáp trên thị trường
RELATED ARTICLES
MẠNG XÃ HỘI
82FansLike
141FollowersFollow
147SubscribersSubscribe
BÀI VIẾT MỚI
- Advertisment -
Google search engine
BÀI VIẾT ĐỀ XUẤT