Thứ Bảy, 20 - 04 - 2024
bestray
Trang chủCẩm nangMáng cápPhụ Kiện Co Máng Cáp Trong Lắp Đặt Máng Cáp

Phụ Kiện Co Máng Cáp Trong Lắp Đặt Máng Cáp

Bài viết này hữu ích cho bạn không?
0 / 5

Your page rank:

Ngoài thang máng cáp là vật liệu quan trọng thì các phụ kiện máng cáp cũng góp phần không nhỏ cho hệ thống thang máng cáp hoàn chỉnh. Co máng cáp là tiểu linh kiện được bán và sử dụng nhiều nhất trên thị trường. Để biết thêm về co máng cáp, hãy cùng Bestray tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

1. Co máng cáp là gì?

Co máng cáp (Cable Tray Bend) nằm trong chuyên mục phụ kiện máng cáp để hỗ trợ hoàn thiện hệ thống thang máng cáp trong thi công. Nó đóng vai trò trong việc kết nối các chi tiết, bộ phận của hệ thống máng cáp. Ngoài ra, nó còn giúp cho việc vận hành hệ thống máng cáp trở nên hiệu quả và hạn chế rủi ro khi sử dụng.

Co máng cáp là sản phẩm được sử dụng rộng rãi, không thể thiếu trong các công trình dân dụng để đi đường dây điện, dây cáp. Chúng có tác dụng nâng đỡ hệ thống dây điện, chuyển hướng hệ thống máng cáp theo chiều hướng lên, xuống. Hơn thế nữa, co máng cáp còn phù hợp dùng trong các không gian đặc thù, chật hẹp, khúc khuỷu.

co máng cáp
Co máng cáp giúp vận hành hệ thống máng cáp trở nên hiệu quả

2. Khi nào sử dụng co máng cáp?

Co máng cáp là phụ kiện thường được sử dụng lắp đặt trong các hệ thống thang máng cáp và có những ứng dụng sau:

  • Ứng dụng trong việc lắp đặt hệ thống máng cáp tại tòa nhà, khu chung cư, khu công nghiệp,…
  • Dùng co máng cáp để nâng đỡ hệ thống dây điện, chuyển hướng máng cáp theo chiều lên, xuống tùy thuộc vào đặc thù không gian khác nhau.
  • Dùng co máng cáp trong những không gian chật hẹp, có nhiều gấp khúc, giúp quá trình lắp đặt hệ thống máng cáp được diễn ra thuận lợi hơn.

3. Ưu điểm khi sử dụng co máng cáp

3.1.  Tính ứng dụng cao

Nhu cầu sử dụng máng cáp ngày càng cao nên việc sử dụng co máng cáp ngày càng phổ biến, rộng rãi. Đây là phụ kiện cần thiết đối với mọi công trình thang máng cáp.

Nhằm đáp ứng tất cả yêu cầu về đơn hàng của khách hàng, Bestray có đầy đủ mẫu mã, kích thước, kiểu dáng đa dạng của co máng cáp phù hợp với mọi công trình. Bestray luôn mang đến sự hoàn hảo nhất đến những khách hàng đặt niềm tin vào chúng tôi.

3.2. Vật liệu

Bestray là thương hiệu Việt Nam – chất lượng sản phẩm đạt tiêu chuẩn quốc tế. Chúng tôi luôn chú trọng trong việc lựa chọn các nguyên vật liệu cao cấp, có độ bền cao như: nhôm, inox, thép mạ kẽm nhúng nóng,…..

3.3. Tuổi thọ cao

Co máng cáp sử dụng vật liệu cao cấp kết hợp với phủ lớp sơn tĩnh điện trên bề mặt nhằm đem lại độ bền và tuổi thọ cao cho mọi công trình. Sử dụng co máng cáp giúp giảm thiểu những tình trạng sửa chữa, bảo trì và bảo dưỡng không đáng có.

4. Các loại co máng cáp

4.1. Co lên

Co lên máng cáp (Internal Bend Trunking): là phụ kiện dùng để chuyển hướng hệ thống thang cáp vuông góc với mặt phẳng ban đầu và thực hiện theo hướng lên trên.

Sử dụng co lên máng cáp giúp cho hệ thống công trình điện sẽ trở nên gọn gàng, sắp xếp đường dây điện khoa học hơn và đảm bảo an toàn cho người sử dụng, thi công. Ngoài ra, chúng giúp cho chủ đầu tư tiết kiệm các kinh phí, nhân lực trong khâu lắp đặt sản phẩm. Đồng thời, quá trình bảo trì, bảo dưỡng sản phẩm trong tương lai cũng nhanh chóng, dễ dàng.

Co lên máng cáp được ứng dụng rất nhiều ở các công trình lớn như: chung cư, nhà cao tầng, nhà máy, trường học, khách sạn,…

co lên
Co lên máng cáp giúp cho hệ thống công trình điện sẽ trở nên gọn gàng

4.2. Co xuống

Co xuống máng cáp (External Bend Trunking): đây cùng là phụ kiện để chuyển hướng hệ thống thang cáp vuông góc với mặt phẳng ban đầu và thực hiện theo hướng xuống dưới.

Co xuống máng cáp có tác dụng thay đổi độ cao theo chiều hướng đi xuống với hình dạng co xuống máng cáp đa dạng và được liên kết với hệ thống máng cáp bằng vít hoặc bu lông. Co lên và co xuống máng cáp sẽ không đối xứng với nhau nên quý khách lưu ý tránh nhầm lẫn hai chi tiết này khi mua.

co xuống
Co xuống máng cáp dùng để thay đổi độ cao theo chiều hướng đi xuống

4.3. Co ngang

Co ngang máng cáp (Flat Bend Trunking): hay còn được gọi là cút L hoặc cút 900. Loại co này có tác dụng chuyển hướng hệ thống thang cáp nhanh chóng theo hướng vuông góc trên cùng một mặt phẳng. Hai đầu cút L có thể bằng nhau hoặc không bằng nhau. Khi chúng không bằng nhau thì khách hàng cần phải lưu ý hướng của chúng là trái hay phải.

co ngang máp cáp
Co ngang máng cáp chuyển hướng hệ thống thang cáp nhanh chóng theo hướng vuông góc

Ngoài ra, hệ thống thang máng cáp còn tê máng cáp (Flat Tee Trunking), thập máng cáp (Flat Four Way Trunking) ,….

co ngang
Co ngang máng cáp

5. Thông số kỹ thuật co máng cáp

  • Vật liệu chế tạo co máng cáp: thép mạ kẽm, thép điện phân, tôn sơn tĩnh điện, tôn Zam,…
  • Hình dáng thiết kế: vòng cung chuyển hướng đi lên, vòng cung chuyển hướng đi xuống, đột lỗ hoặc không đột lỗ, có nắp hoặc không có nắp,…
  • Độ dày của co máng cáp tương thích với độ dày tiêu chuẩn của máng cáp là: 0.8mm, 1.0mm, 1.2mm, 1.5mm, 2.0mm,…
  • Kích thước chiều rộng tiêu chuẩn: 100 – 800mm
  • Kích thước chiều cao tiêu chuẩn: 50 – 200mm
  • Màu sắc cơ bản: trắng, cam, ghi,… Màu sắc của co máng cáp còn phụ thuộc vào màu của vật liệu hoặc màu của sơn tĩnh điện.
màu sắc co máng cáp
Màu sắc co máng cáp phụ thuộc vào màu của vật liệu

Bên cạnh những thông số kỹ thuật trên, vật liệu và kích thước của co máng cáp còn phụ thuộc vào yêu cầu trực tiếp của quý khách hàng. Nhằm đảm bảo sự hài hòa với hệ thống máng cáp, an toàn cho công trình của khách hàng.

kích thước co
Co máng cáp

6. Báo giá co máng cáp

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều đơn vị sản xuất co máng cáp. Tuy nhiên, để đảm bảo hệ thống máng cáp sau khi hoàn thiện đạt tiêu chuẩn tốt nhất bạn nên tìm đến những nơi cung cấp sản phẩm chất lượng. Bên cạnh đó, giá cả cũng là yếu tố mà bạn cần quan tâm. Quý khách hàng cần chọn những nhà sản xuất uy tín, chất lượng cao nhưng vẫn đảm bảo tiết kiệm chi phí. Để biết thêm về giá co máng cáp, bạn có thể tìm hiểu của chúng tôi tại đây.

7. Sản xuất co máng cáp

Co máng cáp được sản xuất tại Bestray cam kết luôn được đảm bảo về mặt chất lượng. Khi lựa chọn chúng tôi làm đơn vị cung cấp sản phẩm, khách hàng sẽ có được những lợi ích sau đây:

  • Co máng cáp Bestray được sản xuất từ đa dạng nguyên vật liệu tôn, thép hoặc nhôm. Sau đó, Bestray sẽ phủ lớp sơn tĩnh điện, mạ kẽm nhúng nóng, mạ kẽm,… để tạo thành lớp vỏ bảo vệ cho sản phẩm nhằm tránh khỏi những ảnh hưởng môi trường bên ngoài như: axit, nắng mưa, môi trường hóa chất,… Đồng thời, làm tăng tính thẩm mỹ của hệ thống máng cáp điện công trình.
  • Chúng tôi là đơn vị sản xuất co máng cáp với giá thành hợp lý so với một số đơn vị khác trên thị trường.
  • Dòng sản phẩm co máng cáp dễ thi công lắp đặt, tháo lắp và bảo dưỡng trong quá trình sử dụng. Công ty Bestray sẽ hỗ trợ lắp đặt, vận chuyển khi khách hàng yêu cầu.
  • Cam kết bảo hành từ 12 – 36 tháng tất cả sản phẩm máng cáp kim loại của Bestray.
  • Bestray với thời gian sản xuất nhanh chóng sẽ đáp ứng tiến độ của mọi công trình.
  • Màu sắc sản phẩm, kiểu dáng và kích thước đa dạng nên khách hàng có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm phù hợp kiến trúc của công trình.
  • Co máng cáp luôn có sẵn số lượng lớn và đầy đủ kích thước với yêu cầu của khách hàng. Mọi đơn đặt hàng sản xuất máng cáp sẽ được triển khai theo đúng thời gian đã ký kết không chậm trễ.

8. Công ty Bestray

Công ty cổ phần Bestray chuyên cung cấp: thang cáp, máng cáp, khay cáp, thanh Unistrut, Cable Gland và các loại phụ kiện khác. Với hơn 15 năm kinh nghiệm, tính đến thời điểm hiện tại, chúng tôi đã trở thành đối tác của nhiều công ty, doanh nghiệp lớn và nhỏ.

Đến với Bestray, khách hàng luôn được cung cấp sản phẩm đạt chất lượng tốt nhất. Tất cả các sản phẩm đều được thực hiện bởi đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, tay nghề cao. Bên cạnh đó, trang thiết bị hiện đại cũng là yếu tố được chúng tôi quan tâm và đầu tư nhằm tạo ra các sản phẩm đạt chuẩn và tiết kiệm thời gian sản xuất. Nhờ vậy, giá cả cạnh tranh so với thị trường, giúp khách hàng tiết kiệm đáng kể một phần chi phí.

Chúng tôi luôn mong muốn khách hàng của mình sẽ có được sản phẩm chất lượng nhất và trải nghiệm tốt nhất. Hãy đến với Bestray để nhận được tư vấn và báo giá cụ thể để đem lại hiệu quả cho công trình của bạn.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm các bài viết liên quan đến máng cáp

Tìm hiểu các phụ kiện nối máng cáp khác

thang máng cáp

——————————————————————————————

Công Ty Cổ Phần Bestray – Chuyên Sản Xuất Thang Máng Cáp (Cable Tray, Cable Trunking)

  • Địa chỉ: 180/7b, ấp Tân Thới 3, xã Tân Hiệp, huyện Hóc Môn, TPHCM
  • Điện Thoại: (028) 3713 3076 – 078 453 1668 – 0909 089 678
  • E-mail: sales@bestray
Bài viết này hữu ích cho bạn không?
0 / 5

Your page rank:

Bestray JSC
Bestray JSChttps://bestray.com/
Thang máng cáp Bestray nhà sản xuất chuyên nghiệp và có uy tín hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp thang máng cáp, máng lưới, unistrut, ốc siết cáp trên thị trường
RELATED ARTICLES
MẠNG XÃ HỘI
82FansLike
141FollowersFollow
147SubscribersSubscribe
BÀI VIẾT MỚI
- Advertisment -
Google search engine
BÀI VIẾT ĐỀ XUẤT